[QUẬN 12] Nhận biết đồng hồ Casio chính hãng thật giả không phải ai cũng biết

[QUẬN 12] Nhận biết đồng hồ Casio chính hãng thật giả không phải ai cũng biết Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

[QUẬN 12] Nhận biết đồng hồ Casio chính hãng thật giả không phải ai cũng biết

 Nhận biết đồng hồ chính hãng Casio thật giả không phải ai cũng biết
Với mức sống ngày càng cao của đa số người ngày nay , thì việc mua sắm các món đồ thời trang cao cấp trở nên đa dạng hơn bao giờ hết, đặc thù là các ai với niềm mê say với đồng hồ.

Casio một trong các nhãn hiệu đồng hồ được đa số người nói đến thứ 1 lúc mang ý định mua và sở hữu 1 sản phẩm đồng hồ này. Nhưng trong thế giới thật giả lẫn lộn ngày nay , thì việc chọn 1 dòng đồng hồ chính hãng là việc hầu như quá khó sở hữu người sử dụng .

Mang chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi của những cửa hàng hay cửa hàng phong cách đồng hồ hiện nay , người sử dụng khó có thể nhận biết được đâu là thật đâu là fake , do vậy bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến những bạn cách phân biệt đồng hồ Casio thật giả dễ dàng ko nên ai cũng biết.
Cách 1 : Phân biệt bằng mắt thường
cách này tùy thuộc vào sự tinh vi của đôi mắt của những bạn, đồng hồ chính hãng các chi tiết sẽ siêu ăn khớp mang nhau và sắc nét, những chữ đều và siêu đẹp. Hàng thật độ bóng của Thép cũng như tất cả chi tiết đều được khiến cầu kỳ và "mượt".

Cách 2. Phân biệt hàng chính hãng qua tem
Tem đồng hồ chính hãng thường là tem màu vàng của đại lý phân phối , tem xanh là hàng fake nhé những bạn. Sở hữu 5 bí quyết để nhận biết sản phẩm chính hãng từ CASIO JAPAN do những đại lý phân phối trong cùng 1 Tem.

Cách 1 : Hiệu ứng tương phản được tích hợp trong Logo AK. Tại vị trí nhìn chính diện thì chữ K sáng hơn so mang chữ A. Giữ nguyên mặt phẳng xoay tem 1 góc 90° thì sự tương phản trên sẽ chuyển ngược lại.

Cách 2:  Hiệu ứng thấu kính. Ở phần này bắt buộc 1 chút tinh vi, bạn chỉ buộc phải hài hòa hình elip của Logo AK với hiệu ứng thấu kính. Khi để dưới ánh sáng ta sẽ thấy hình elip lấp lánh như đĩa CD.
Cách 3: Hai cái chữ “TEM CHỐNG nhái ” 7 màu dưới những góc nhìn khác nhau có chiều cao 0.5 mm và 1mm tại các vị trí xác định như trong ảnh minh họa.

Cách 4: Hiệu ứng gương. Đa số phần nền của 1 loại đồng hồ chính hãng như 1 chiếc gương phản chiếu, mang màu sậm hơn các yếu tố khác của tem ở tất cả góc nhìn.

Cách 5: Hiệu ứng tương phản chìm. Ở góc nhìn bình thường sẽ không thấy được hiệu ứng này. Khi nghiêng con tem về phía trước, đặt ngang tầm mắt, song song sở hữu mặt đất thì sẽ thấy chữ “JAPAN” sáng rực so có nền màu tối, giữ nguyên mặt phẳng xoay 90° thì màu nền sáng chữ JAPAN sẽ trở nên tối.

Bước 3: Thẻ bảo hành

Nếu bạn nhận được 1 thẻ bảo hành cứng như thẻ ATM thì bạn đã vào nên liên hệ không uy tín, và sản phẩm đồng hồ bạn tìm cũng là hàng fake . Thẻ ấy là do 1 shop in ấn khiến cho ra, lấy 1 địa chỉ sửa đồng hồ do chính địa chỉ này dựng lên để lấy lòng tin từ người dùng .
Thẻ bảo hành các chiếc đồng hồ Casio là thẻ mềm bằng giấy (như hình). Về liên hệ bảo hành trên thẻ, hiện chỉ có duy nhất 2 cơ sở bảo hành chính hãng là 70a Tuệ Tĩnh, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, tpHCM. Tất cả các cửa hàng khác đều là bảo hành không chính thống.

Luư ý : phương pháp phân biệt đồng hồ Casio thật fake trên không áp sử dụng cho G-Shock những bạn nhé, vì G Shock là thương hiệu sản phẩm riêng của Casio nhé những bạn. Thẻ chính hãng của G-shock thì lại là thẻ cứng.


Trên chỉ 3 bước phân biệt đồng hồ Casio thật giả đơn giản nhất mà bạn nên biết để có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng giá thấp nhất thị trường.

CHAT ONLINE FACEBOOK