[Quận Tân Bình] Top 3 đồng hồ Citizen Nam chính hãng giá tốt nhất thị trường

[Quận Tân Bình] Top 3 đồng hồ Citizen Nam chính hãng giá tốt nhất thị trường Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

[Quận Tân Bình] Top 3 đồng hồ Citizen Nam chính hãng giá tốt nhất thị trường

Nhờ những khoa học vượt trội cũng như năng lượng hiện đại nhất thế giới, những thiết bị công nghệ đồng hồ của Citizen đang dần tạo dấu ấn sau trong lòng người sử dụng , đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ Nam chính hãng.
>>> địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng tại Timeshop.vn
Có xu thế ngày càng tạo điểm nhấn cho người dùng Citizen chú trọng hơn các loại sản phẩm dành cho Nam. Ngay dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 đồng hồ Citizen Nam chính hãng giá phải chăng tốt nhất thị trường tham khảo ngay bên dưới đây nhé.

Tóm tắt điểm mạnh của 3 đồng hồ Citizen nam chính hãng:
- 3 sản phẩm được làm mẫu mã theo xu thế cá tính mới nhất.
- Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành hậu mãi nếu chọn trực tiếp tại Timeshop.Vn.
- Sang trọng đẳng cấp, vượt trội hầu hết nơi.
1 . Citizen BM6772-56A Gold
Em thứ 1 trong top 3 em mà chúng tôi muốn giới thiệu tới những bạn đó là Citizen BM6772-56A Gold thu hút người nhìn ngay từ các chiếc bên không tính , vỏ mạ vàng sáng bóng, kích thước mặt đồng hồ vừa và chuẩn. Tất cả model đồng hồ chính hãng nam Citizen sang trọng, lịch lãm.
Ngoại trừ điểm nhấn về ngoại hình là màu vàng thì từng sản phẩm được áp dụng công nghệ Eco-Drive cho tòan bộ sản phẩm giúp tăng buộc phải tính lý tưởng và kỹ thuật của một sản phẩm.

2. Citizen CA0346-59L
Em trang bị 2 lịch lãm nam tính ko kém, tuy nhien Citizen CA0346-59L không quá lóa sáng hay mẫu mã đơn giản cổ điển như model trên. Nhưng thay vì cổ điển thì em này với tới cho người sử dụng một ngoại hình trẻ trung hơn  năng động cá tính cho người đeo. Thiết kế đồng hồ thể thao có kèm theo đó là những chức năng tiện lợi .

Sở hữu em này thì được khiến cho hoàn toàn từ thép không ghỉ, có độ sáng bóng cực kỳ cao, sản phẩm ưng ý dành cho người tuổi trung niên và danh nhân trẻ trung thành đạt. Thuộc cái Citizen Eco-Drive Titanium nâng cao thêm độ bền bỉ cho chiếc đồng hồ.
3. Citizen CA0024-55A giá 2.469.000 VNĐ
Em đồ vật 3 cũng như là em cuối cùng trong top 3 em mà chúng tôi muốn giới thiệu tới những bạn trong bài viết này. Sức mạnh của sản phẩm này chính là nằm ở góc cạnh của mặt đồng hồ, mạ vàng đồng nỗi bật trên màu sáng bóng và thép ghỉ tăng thêm sức hút, tất nhiên ấy là chức năng bấm giờ thể thao và lịch thuận tiện .

Phong cách và lịch lãm sang trọng là các gì Citizen mang đến cho các cánh mài râu sản phẫm xuất sắc , ngoài kiểu dáng đẹp phong phương pháp và được áp dụng khoa học Eco-Drive nâng thêm tầm gía trị của các mẫu đồng hồ Citizen chính hãng.


>>> http://donghotimeshop.Tumblr.Com/post/146889691413/top-3-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-citizen-nam-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-gi%C3%A1-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t

CHAT ONLINE FACEBOOK